Thợ Làm Cầu Thang, Lan can Sắt tại Quảng Nam

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, ngày càng có thêm nhiều tòa nhà cao tầng và các công trình kiến trúc hiện đại xuất hiện ở khắp các huyện tại Quảng Nam. Nhu cầu nhà ở đã thúc đẩy sự phát triển của các dịch vụ thiết kế và thi công công trình. Trong đó, làm cầu thang lan can sắt ở Quảng Nam đã trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn.

  1. Ưu điểm khi làm cầu thang sắt quảng nam

Trước đây, cầu thang sắt thường xuất hiện nhiều ở các nhà thép tiền chế, nhà xưởng và ít được sử dụng trong nhà ở dân dụng. Tuy nhiên, nhờ có sự cải tiến về chất liệu và mẫu mã, cầu thang sắt đã tạo nên một xu hướng kiến trúc rất thịnh hành. Cầu thang sắt sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

Độ an toàn và độ bền cao

Với tiêu chí an toàn, cầu thang sắt luôn là lựa chọn hàng đầu. Phần tay vịn của cầu thang sắt có kết cấu vững chắc, bền bỉ hơn .Khung cầu thang vững chãi sẽ giúp bạn đi lại dễ dàng, thuận tiện nhất.

Tạo điểm nhấn cho không gian

Sắt là một chất liệu dễ uốn nắn và tạo nhiều kiểu dáng. Từ đó, thiết kế cầu thang sắt đẹp hoàn toàn không thô cứng mà mềm mại, trang nhã, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Khả năng uốn dẻo sẽ tạo ra những đường cong nghệ thuật, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.

Thời gian thi công nhanh chóng

Sau quá trình đo đạc, cầu thang sắt thường được sản xuất trong nhà xưởng và chỉ cần lắp ghép lại công trình. Vì vậy, thời gian thi công lắp dựng cầu thang nhanh chóng, có thể đưa vào sử dụng ngay.

Mẫu mã đa dạng, dễ dàng kết hợp với nhiều chất liệu

Cầu thang sắt hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế mới lạ và đa dạng phù hợp vs ngôi nhà của bạn. Bạn có thể chọn kiểu thanh chắn cầu thang với các hoa văn độc đáo. Ngoài ra, cầu thang sắt cũng có sự kết hợp linh hoạt giữa vật liệu sắt với kính, đá hoa cương và gỗ.

Giá thành hợp lý

So với một số kiểu cầu thang truyền thống như cầu thang gỗ hay cầu thang kính, cầu thang sắt có giá thành rẻ hơn, chi phí vận chuyển và bảo trì thấp. Cầu thang sẽ mang lại tính kinh tế cao cho nhà ở.

  1. Những mẫu cầu thang sắt đẹp ở Quảng Nam

Với sự sáng tạo về mẫu mã và chủng loại, bạn hoàn toàn có thể thoải mái chọn một mẫu cầu thang sắt nghệ thuật riêng cho ngôi nhà của mình.

Một số mẫu cầu thang sắt đẹp ở Quảng Nam được khách hàng sử dụng phổ biến có thể kể đến như cầu thang sắt tay vịn gỗ, cầu thang sắt lan can kính, cầu thang sắt mặt bậc gỗ, cầu thang sắt ốp đá hoa cương…

Mỗi mẫu cầu thang đều sở hữu những lợi thế riêng biệt và có khả năng kết nối hài hòa với tổng thể nội thất. Khách hàng có thể chọn màu sắc và hoa văn trang trí trên các thanh sắt, lan can tùy theo nhu cầu

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết đúng mẫu đúng thiết kế đảm bảo uy tín chất lượng và đúng thời gian thi công.

Đảm bảo giá rẻ nhất thị trường Quảng Nam

LH:0788543123

Ngoài ra chúng tôi còn thi công : hàng rào, cổng ngõ, tôn chống thấm, mái tôn, cửa sắt 4 cánh, dù lệch tâm, cửa kéo, sắt mỹ nghệ…

Chất lượng sản phẩn thay lời muốn nói !

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *