Thợ làm cửa cổng sắt tại Quảng Nam

– Thi công những mẫu cổng từ đơn giản đến phức tạp tại khu vực quảng nam tuỳ vào sự lựa chọn mẫu thiết kế của khách hàng.

– Cổng sắt đều được làm bằng nguyên liệu sắt hộp. Sắt mạ kẽm được ứng dụng rất nhiều vào các sản phẩm bằng sắt thép, giúp sản phẩm cửa cổng sắt luôn cứng cáp, chắc chắn, gia công dễ dàng, dễ tạo hình. Để tạo nên các thiết kế đẹp, hiện đại cho công trình.

– Cửa cổng sắt có kết cấu gồm 4 hoặc 2 cánh cửa cùng kích thước ghép lại với nhau.Những thanh sắt được đặt song song theo chiều ngang, chiều dọc hoặc các thiết kế vuông góc, cắt nhau để tạo hình.Có thể kết hợp với các hoa văn sắt để tạo ra nhiều mẫu mã đơn giản đến phức tạp ấn tượng, phù hợp với thiết kế cảnh quan ngôi nhà.

Thi công cổng sắt tại Quảng Nam

– Chúng tôi có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công cơ khí. Nhà thầu chuyên thi công các dự án và nhà ở với phương châm giá thành hợp lý, thi công nhanh, đúng mẫu mã chủng loại.Sản phẩm đẹp đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật và luôn làm hài lòng khách hàng

 

Thợ làm cổng sắt tại quảng nam với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên có trình độ, thợ thi công lành nghề, làm việc cẩn thận chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.  Chúng tôi sẽ khảo sát, tư vấn mẫu, báo giá và thi công với chi phí phù hợp nhất.

1 Một số mẫu cửa cổng sắt  mới, hiện đại không thể bỏ qua năm 2023

Các mẫu cổng sắt đẹp với thiết kế hiện đại, độc đáo, ấn tượng là lựa chọn của nhiều khách hàng khi muốn làm cổng để bảo vệ ngôi nhà của mình. Tuy nhiên tuỳ vào kiểu dáng, kiến trúc, phong cách thiết kế của ngôi nhà mà cần lựa chọn mẫu cổng khác nhau sao cho phù hợp. Sau đây là mẫu cổng sắt đẹp mà bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình. Chắc chắn những mẫu cửa cổng sắt này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn.

Thi công cửa sắt tại Quảng Nam Mẫu 1

Thi công cửa sắt tại Quảng Nam Mẫu 2

Thi công cửa sắt tại Quảng Nam Mẫu 3

Thi công cửa sắt tại Quảng Nam Mẫu 4

Thi công cửa sắt tại Quảng Nam Mẫu 5

Thi công cửa sắt tại Quảng Nam Mẫu 6

Thi công cửa sắt tại Quảng Nam Mẫu 7

Thi công cửa sắt tại Quảng Nam Mẫu 8

Thi công cửa sắt tại Quảng Nam Mẫu 9

Thi công cửa sắt tại Quảng Nam Mẫu 10

 

Thi công cửa sắt tại Quảng Nam Mẫu 11

Thi công cửa sắt tại Quảng Nam Mẫu 12

2 Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành cửa cổng sắt

  1. Vật liệu làm cửa cổng sắt 4 cánh

Từ sắt hộp lớn nhỏ, dày mỏng, sắt hộp hình vuông, sắt hộp hình chữ nhật, cho đến sắt hình U, V, H, I, sắt vuông đặc điều được dùng làm cửa cổng sắt 4 cánh

Đối với cửa cổng sắt 4 cánh đơn giản. khung cánh dùng sắt hộp 40×80, bên trong cửa dùng sắt hộp mỏng hơn thường dày 1.1ly, thường nhất là sắt hộp 20x40x1.1ly kết hợp sắt hộp 20x20x1.1…

Chất liệu cửa cổng đi theo mẫu cửa cổng và  tương đồng với nhau cùng kích thước cửa cổng.Ảnh hưởng tác động lên giá thành sản phẩm. Vật liệu dùng càng nhiều càng cao cấp thì giá thành càng cao

  1. Mẫu thiết kế cửa cổng sắt

Mẫu cửa cổng sắt chia ra nhiều phong cánh khác nhau:mẫu cửa cổng sắt hộp, mẫu cửa cổng sắt cnc, mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật mỹ nghệ . Mỗi loại đều có một mức giá chênh lệch khác nhau

  1. Màu sơn cửa cổng sắt

Sơn thường: Được sử sụng nhiều nhất và phổ biến nhất. Sơn thường là dùng máy hơi để xịt sơn lên sắt. Vì sắt hiện nay là sắt kẽm, nên sơn được dùng hiện nay là sơn cao cấp 2 thành phần.Lấy màu theo thiết kế cũng như yêu cầu riêng của khách hàng theo bảng màu của nhà sản xuất đưa ra.

Sơn tĩnh điện: Ít sử dụng hơn vì vận chuyển bị  trầy xước rất khó xử lý dặm vá, khi dặm vá màu sắc sẽ khác đi.Đồng thời giá thành cao hơn sơn thường từ 250.000đ đến 350.000đ/m2.

  1. Kích thước cửa cổng.

Đơn giá cửa cổng được tính theo m2 cửa cổng. Do đó kích thước cửa cổng ảnh hường rất nhiều đến giá thành cửa cổng

  1. Đơn vị thiết kế thi công cửa cổng sắt

Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty . Do đó mỗi công ty sẽ có giá thành khác nhau, tuy không chênh lệch nhiều so với thị trường.

Giá cửa cổng còn phụ thuộc vào thời điểm giá thành sắt thời gian thi công và lắp đặt. Nếu bạn đi đặt hàng cần nhanh có liền, hối thúc đơn vị thi công thì giá chắc chắn sẽ cao hơn.

3 Tại sao khách hàng nên chọn làm cửa cổng sắt của công ty  chúng tôi

+ thợ thi công đã có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực làm cửa sắt, đã thi công nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau.

+ Đảm bảo giá phù hợp và chất lượng nhất, luôn đưa ra bảng giá thị trường cho quý khách.

+ Bảo hành dài hạn và sửa chữa miễn phí theo đúng hợp đồng, cam kết luôn giữ chữ tín trong công việc.

+ Gia công lắp đặt nhanh chóng, đúng tiến độ dáp ứng nhu cầu của khách hàng đề ra.

+ Sản phẩm của chúng tôi mang tính cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực làm cửa sắt.

+ Chúng tôi luôn có một đội ngũ thợ giỏi và kinh ngiệm lâu năm trong nghề sẽ tạo ra những sản phẫm mang tính thẫm mĩ cao.

+ Nếu quý khách đang phân vân không biết nên chọn những mẫu sản phẫm thế nào .Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách nhiệt tình nhất, phù hợp với từng không gian riêng.

+ Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và chia sẽ những ý kiến của khách hàng.Từ đó đưa ra một phương pháp làm việc đồng nhất và hiệu quả hơn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết đúng mẫu đúng thiết kế đảm bảo uy tín chất lượng và đúng thời gian thi công.

Đảm bảo giá rẻ nhất thị trường Quảng Nam

LH:0788543123

Ngoài ra chúng tôi còn thi công : Mái tôn hàng rào, đóng tôn chống thấm, cầu thang lan can, cửa sắt 4 cánh, dù lệch tâm, cửa kéo, sắt mỹ nghệ…

Chất lượng sản phẩn thay lời muốn nói !

 

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *